Những câu viết ấn tượng trong Kaopiz Kipalog

7
Nguyễn Thị Yến viết gần 6 năm trước

Sau một khoảng thời gian lang thang đọc bài dạo trên Kaopiz Kipalog thì bản thân mình cũng tìm được vài bài viết mà để lại cho mình những câu viết ấn tượng. Kiểu đọc lần đầu thì k quên được nữa rồi. Dưới đây là một vài tổng hợp các câu viết ấy kèm theo nguồn.

1: Nếu không biêt dùng debug không phải lập trình viên.

Nguồn: http://kipalog.kaopiz.com/posts/Cai-dat-LAMP-tren--ubuntu---xdebug

Khi mà đang loay hoay với hệ điều hành Ubutu và setup đủ thứ thì tìm được bài viết này của anh. Đọc đến câu này thấy mình vô dụng vch...từ đó cũng biết dùng X-debug chút chút ><.
Chỉ tiếc là hôm anh Quân có buổi tecktalk về x-debug thì bản thân lúc đó vẫn như 1 con gà khi nghe tới vấn đề này. "Đúng người sai thời điểm" haizzz. Mà câu trên e coppy nguyên lại nên e xin feedback lại là chữ biêt đang sai chính tả ><.

2.Không có phương pháp nào tốt hơn mọi phương pháp khác trong mọi trường hợp.

Nguồn: http://kipalog.kaopiz.com/posts/Viet-chuong-trinh-nhan-dien-khuon-mat-don-gian-voi-thu-vien-dlib

Khi mà cứ đến cuối tháng số lượng bài viết sản sinh nhanh như số giáo sư tiến sĩ hằng năm xuất hiện ở Việt Nam thì slack bot cứ ping notify liên tục làm mình chểnh mảng công việc chỉ vì hay đi đọc bài dạo TT . Ở bài này phần kĩ thuật thì e chẳng có tí chuyên môn nào để hấp thụ được nó.Nhưng thay vào đó cũng hiểu được kết quả và ấn tượng với câu nói trên. Nó không những áp dụng vào kĩ thuật mà thực sự trong đời sống hàng ngày cũng vậy. Em xin convert lại cho phù hợp với bản thân là "Ai cũng có điểm mạnh riêng biệt".

3. Don't Reinvent The Wheel

Nguồn: http://kipalog.kaopiz.com/posts/Tu-tao-php-console-app-Artisan-giong-Laravel

Đừng chế tạo lại chiếc bánh xe .Thật ra câu nói này khá quen thuộc & ý nghĩa. Nhưng với việc maintain 1 dự án mà đã có n thế hệ maintain trước đó thì quả thật việc biết là "Đã tồn tại chiếc bánh xe" hay chưa và làm sao để sử dụng lại nó thì cũng thật vất vả => chúng ta thường mắc phải sai lầm là "Tạo lại chiếc bánh xe (lởm hơn)". Sau khi đọc bài này thì lại tự nhắc nhở bản thân tìm bằng được cái "bánh xe" trước khi tạo mới ra cái "bóng xe" vậy :)))))))))

4. Chỉ khi bạn bắt tay vào làm thì kết quả mới xuất hiện

Nguồn: http://kipalog.kaopiz.com/posts/Nhung-cau-viet-an-tuong-trong-Kaopiz-Kipalog

Cái câu này thì bản thân mình tự thấy khá tâm đắc. Dù sao thì đừng đặt mọi suy nghĩ hay ước muốn mãi trong đầu mình. Hãy biến nó thành hành động , cho dù kết quả bạn nhận được có như thế nào thì quá trình bạn đã trải qua để đến được nó cũng là cả 1 chặng đường thú vị. Chúc mọi người có đủ dũng cảm cũng như nghị lực để thực hiện mọi ước mơ hoài bão.

N. Sau tất cả

Còn rất nhiều những câu nói hay đã & đang xuất hiện mà mình chưa tìm được tới.
Bài viết này sẽ là nơi lưu trữ những câu nói ấn tượng với bản thân mình...hihihaha.

Bình luận


White
{{ comment.user.name }}
Hay Bỏ hay
{{ comment.like_count}}
White

Nguyễn Thị Yến

36 bài viết.
4 người follow
Kipalog
{{userFollowed ? 'Following' : 'Follow'}}

  Cùng một tác giả


{{like_count}}

kipalog

{{ comment_count }}

Bình luận


White
{{userFollowed ? 'Following' : 'Follow'}}
36 bài viết.
4 người follow

 Đầu mục bài viết

 Cùng một tác giả